London Bridge (London, England)

Picture by unknown

Niagra Falls (United States and Canada)

http://stefanobittante.blogspot.com/2007/06/niagara-falls-panorama.html

Eiffel Towel (Paris, France)

Picture by unknown

Kyoto (Japan)

Picture by unknown

Đảo O'ahu - Hawaii

O'ahu là đảo lớn thứ ba trong quần đảo Hawaii và là đảo đông dân nhất ở tiểu bang Hawaii. Đây cũng là hòn đảo lớn thứ 20 tại Hoa Kỳ. Thủ phủ Honolulu của tiểu bang nằm ở bờ biển phía đông nam của đảo. Đảo O'ahu là kết quả từ sự phun trào của hai núi lửa riêng biệt là Waiʻanae và Koʻolau. Ngày nay, O'ahu đã trở thành một thiên đường du lịch và mua sắm với hơn năm triệu du khách mỗi năm (chủ yếu là từ lục địa Hoa Kỳ và Nhật Bản ) với những kỳ nghỉ trên quần đảo Hawaii và những trải nghiệm về đa dạng văn hóa trên đảo.

Waikiki Beach

Phải nói đây là chuyến du lịch "đúng nghĩa" của vợ chồng BN. Không biết có phải vì vậy mà BN luôn thấy chuyến du lịch ấy thật là vui, và mãi cho đến bây giờ vẫn mong có dịp được trở lại để thưởng thức phong cảnh, văn hóa và ẩm thực Hawaii đã bị bỏ lỡ trong chuyến đi ấy. 



Đi tàu ngầm xuống xem cá dưới lòng đại dương.

Atlantis
Chuyến tàu Star of Honolulu đưa mọi người ra khơi xem cá voi. Hôm đó BN không xem được cá voi vì bị say sóng xanh cả mặt hoa cả mắt...và cũng không thể ăn buffet trên tàu hic hic.

Star of Honolulu - Lunch Cruise
Tóm lại, mỗi đảo ở Hawaii đều mang mỗi vẽ đẹp riêng. Nếu nói đến Honolulu ở đảo O'ahu thì BN thấy ở đây vui nhộn hơn, phương tiện giao thông cũng dễ dàng. Bạn có thể đón các chuyến xe buýt đi đây đó khá thuận tiện, vì thế các bạn không nên mướn xe (trừ khi bạn dự định lái xe đi xa). BN thấy mướn xe ở Honolulu chỉ thêm tốn kém vì bạn sẽ phải trả thêm cước phí đậu xe trong khách sạn, cộng thêm mỗi lần đi đâu trong thành phố bạn sẽ phải khó nhọc tìm chỗ đậu xe và đương nhiên phải tốn thêm khoảng tiền đậu xe. Tuy vợ chồng BN có trọn gói phần mướn xe nhưng đa phần chỉ đậu xe trong khách sạn rồi đón xe buýt đi đây đó, vì khách sạn Hilton nằm đối diện trạm xe buýt nên việc đi lại tương đối thuận tiện. Nếu bạn nào cần lái xe đi chơi xa thì chỉ cần thuê xe trong ngày là được rồi.


0 comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã ghé thăm và chia sẻ thêm các địa chỉ ăn ngon! Vì lợi ích cuả đọc giả những QUẢNG CÁO KHÔNG PHÙ HỢP với bài viết sẽ không được đăng tải. Mong thông cảm!