London Bridge (London, England)

Picture by unknown

Niagra Falls (United States and Canada)

http://stefanobittante.blogspot.com/2007/06/niagara-falls-panorama.html

Eiffel Towel (Paris, France)

Picture by unknown

Kyoto (Japan)

Picture by unknown

Ăn Ngon Ở Sân Bay Mỹ

Đôi khi trong các chuyến du lịch, bạn phải dùng món ở sân bay. Hầu hết các món ở đây đều là đồ ăn sẵn, ứ dầu mỡ và khá chán ngấy. Tuy nhiên những nhà hàng liệt kê bên dưới được đánh giá là rất ngon và đáng thưởng thức dựa theo CNN Travel.

Fort Lauderdale-Hollywood

Món sandwich trứng tại sân bay quốc tế Fort Lauderdale (terminal 3) thuộc bang Florida được đánh giá là một trong những món ngon nhất ở các sân bay Hoa Kỳ.

Món này gồm thịt bacon, trứng bác, vài lát phô mai và trái bơ cắt lát được kẹp trong 2 nửa bánh tròn vừa mềm vừa thơm.

Bánh mì trứng

Seattle-Tacoma

Nhà hàng Anthony không phải là "nhà hàng của sân bay" mà chính xác nó phải là "nhà hàng đặt trong sân bay" bởi nó không chỉ cung cấp đồ ăn nhanh. Hải sản tại nhà hàng ở sân bay quốc tế Seattle-Tacoma của bang Washington này được đánh giá là rất tươi ngon với các hương vị riêng chỉ nơi đây mới có.

Hải Sản

Minneaplis-St.Paul

Món mỳ ở nhà hàng Shoyu tại sân bay quốc tế Minneaplis-St.Paul bang Minnesota có hương vị khá thú vị. Điểm hay ho ở đây còn ở chỗ khách hàng có thể dùng Ipad để gọi món, sau đó họ có thể tận mắt chứng kiến người đầu bếp "múa lượn" với các sợi mỳ trong một căn bếp "mở" với các vách ngăn bằng kính.

Mỳ

Phoenix Sky Harbor

Món hỗn hợp ngô nghiền của nhà hàng El Bravo ở Terminal 4 tại sân bay quốc tế Phoenix Sky Harbor, Arizona là sự hòa trộn giữa ngô và nhiều loại hương vị và rau củ hạt. Món ăn này tại cửa hàng El Bravo ngon tới nỗi mà nhiều người sau khi thưởng thức món này đã phải cố gắng để mua thêm 1 suất mang về nhà.
  
Hỗn hợp ngô nghiền (tamales)

Charlotte Douglas International Airport

Các món BBQ tại cửa hàng Carolina Pit BBQ nằm trong sân bay Charlotte thuộc bang North Carolina được ưa chuộng tới mức cửa hàng này có lượng tiêu thụ tới hơn 45000 kg thịt lợn mỗi đêm. Qua đó cũng có thể thấy dù là những món ăn nhanh nhiều dầu mỡ nhưng hương vị ở đây lại độc đáo và có sự thu hút rất lớn.

BBQ

Chicago O'Hare

Món bánh mì kẹp thịt kiểu Mexico tại nhà hàng Tortas Frontera (terminal 1 và 3), sân bay quốc tế Chicago O'Hare ngon miệng với phần thịt độc đáo được chế biến khéo léo kẹp bên trong. Món ăn được phục vụ mỗi ngày. Nơi đây nổi tiếng với các món tortas, molletes và guacamole. Nhà hàng thường khá đông khách và thời gian đợi khoảng 15 phút, cho nên bạn nên trừ hao thêm thời gian để không bị trể chuyến bay.

Tortas

Hartsfield-Jackson Atlanta 

Nhà hàng One Flew South nằm trong terminal E tại sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta của bang Georgia là nhà hàng cao cấp đầu tiên của sân bay. Bạn có thể tìm thấy cả thịt bò Kobe ở đây. Tuy nhà hàng One Flew South bị nhiều người cho là quá giá nhưng vẫn được rất nhiều người yêu thích. 


Los Angeles International

Cuối năm ngoái, phi trường LAX bang California cuối cùng đã công bố kế hoạch xây dựng 15 quán ăn cho Tom Bradley International Terminal. Từ nay cho đến 2014, những "điểm nóng" như Umami Burger, 800 Degrees và tiệm bánh mì Michael Voltaggio sẽ được mở cửa.

Bạn phải đợi đến 2014 cho Umami Burger tại LAX

Sacramento International

Nghe đồn sân bay quốc tế Sacramento bang California có nhà hàng Lemon Grass bán món Phở rất Việt khá ngon và giá cả không mắc lắm so với các hàng quán khác trong phi trường. Tuy nhiên nhà hàng Lemon Grass không mở cửa sớm và chỉ bắt đầu mở cửa vào khoảng 7 giờ sáng. Tuy nhà hàng này không nằm trong danh sách của CNN Travel, nhưng BN cho thêm vào để ta có thể tìm cho mình một tô phở nóng giữa các hàng quán ăn nhanh của Mỹ.




  Nguồn: CNN Travel


0 comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã ghé thăm và chia sẻ thêm các địa chỉ ăn ngon! Vì lợi ích cuả đọc giả những QUẢNG CÁO KHÔNG PHÙ HỢP với bài viết sẽ không được đăng tải. Mong thông cảm!